Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Thông tin thêm về Tinh bột nghệ


1. ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM
- Sản xuất trên quy trình công nghệ và thiết bị tiêu chuẩn, sạch, vô trùng, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Không sử dụng các hóa chất chế biến trừ nước sạch và hơi nước.
- Giữ được màu vàng tự nhiên, loại bỏ nhựa và các phân đoạn tinh dầu sôi thấp, phần tinh dầu còn lại chủ yếu là ar-tumeron là chất chống oxy hóa, chống vi khuẩn đường tiêu hóa và hỗ trợ đường tuần hoàn do loại bỏ được bùn và các cục máu đông trong mạch máu.
- Hàm lượng vi khuẩn và nấm mốc thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống và công nhệ chế biến tốt, cao hơn so với nghệ tươi.
- Độ ẩm và độ tro thấp.
- Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa.
- Nguyên chất, không sử dụng chất pha trộnvà các phụ gia thực phẩm.
- Trong bột có hai chất chống oxy hóa là Curcumin và tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau.

2. CÁC CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA BỘT NGHỆ SẠCH, TÁCH BỚT TINH DẦU
Đây là thực phẩm chức năng có nhiều lợi ích đa dạng, đặc biệt có hiệu quả khi sử dụng thời gian dài( trên 6 tháng). Dưới đây là một số tác dụng mà các nhà khoa học trong nước và thế giới đã khẳng định:
2.1 Chống viêm, chống oxi hóa. Curcumin và ar-tumeron là các chất chống oxi hóa, Khi cùng tồn tại, chúng có thể làm tăng tác dụng của curcumin lên 10 lần. Curucmin và ar-tumeron giúp chống viêm, viêm khớp mãn tính, ung nhọt. Nó có thể giúp ngăn ngừa sự phát sinh và phát triển bệnh ung thư trong các giai đoạn đậu, giúp chống sơ hóa phoir khi chiếu xạ
2.2 Nghệ với mỹ phẩm Các chất làm sạch tự nhiên như sữa trộn với bột nghệ được coi là mỹ phẩm tự nhiên, nó mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, khỏe mạnh và đẹp. Đồng thời cũng giúp cho sự phục hồi hay duy trì tuổi thanh xuân bởi việc kiềm chế sự tạo thành nếp nhăn trên bề mặt da.
2.3 Tác dụng với hệ tiêu hóa Ar-tumeron và curcumin trong bột nghệ có tác dụng diệt các vi khuẩn có hại đường tiêu hóa. Vì thế bột nghệ có tác dụng đặc biệt hữu hiệu lên hệ tiêu hóa gồm dạ dày, ruột non, đại tràng…Sử dụng đều đặn bột nghệ này làm giảm hẳn chứng sổ bụng, đầy bụng, đau dạ dày, viêm đại tràng, chứng hôi mồm.v.v..Bột nghệ còn có tính lợi mật, thông mật, bảo vệ gan.
2.4 Tác dụng đối với hệ tuần hoàn Bột nghệ giúp ngăn ngừa sự oxy hóa cholesterol trong cơ thể và do đó chống đột quỵ. Do có tác dụng giữ mức homocystei không đạt quá cao, nó làm giảm các chứng bệnh thuộc hệ tuần hoàn. Có khả năng làm giảm oxy hóa cholestrol, mỡ, bùn và các cục máu đông trong mạch máu, làm giảm nguy cơ gây bệnh huyết áp cao.
2.5 Tác dụng đối với hệ hô hấp Curcumin có tác dụng bảo vệ các bệnh nhân tắc nghẽn phổi kinh niên, chữa các vết thương phổi cấp tính, hội chứng đau đường hô hấp và hen suyễn dị ứng. Nó là một tác nhân chữa bệnh phổi mãn tính.
2.6 Chống béo phì và tiểu đường tuýp 2 Curcumin là chất chống viêm, chống oxy hóa, làm giảm sức chống insulin lên ngăn ngừa được bệnh tiểu đường tuýp 2 bằng cách làm yếu đi phản ứng viêm do béo phì gây ra. Sử dụng bột nghệ đều đặn xẽ làm giảm trọng lượng cơ thể. Mặc dù mức độ giảm là nhỏ nhưng rất có ý nghĩa vì chủ yếu làm giảm lượng mỡ thừa trọng lượng cơ thể. Mặc dù mật độ giảm là nhỏ nhưng rất có ý nghĩa vì chủ yếu làm giảm lượng mỡ dư thừa của cơ thể. Vì vậy, bột nghệ là sản phẩm chống béo phì và tiểu đường tuýp 2 tự nhiên và an toàn.
3. SỬ DỤNG ĐÚNG CÁCH
3.1. Liều lượng: Hãy sử dụng đều đặn bột nghệ sạch, tách bớt tinh dầu như một chiến lược chống viêm cho cơ thể. Với những người bình thường, khỏe mạnh, béo phì, ung thư hãy tăng liều lượng lên gấp 3 lần. Chuyển biến tích cực sẽ đến trong khoảng 6 đến 12 tháng.
3.2 Cách dùng Có thể dùng trực tiếp, trước hoặc sau bữa ăn. Có thể vào bất kỳ thời điểm nào khác như thực phẩm… Có thể kết hợp vào mật ong, đường v.v… tùy khẩu vị từng người. Dùng làm gia vị và màu thực phẩm trong nấu ăn.

0 comments:

Đăng nhận xét